Mua nhanh
Gọi ngay

Rượu Mơ Vẩy Vàng Kikkoman 500ml Của Nhật

370,000 

Rượu mơ vẩy vàng Kikkoman 500ml của Nhật Bản

– Rượu mơ vảy vàng kikkoman Nhật Bản nằm trong danh sách “rượu bổ dưỡng”, chứa nhiều vitamin, muối khoáng,.. tốt cho sức khỏe, nồng độ 13% dễ uống, cả nam hay nữ cũng đều có thể thưởng thức hương vị loại rượu này.

– Không chỉ được người dân Nhật Bản ưa chuộng, thường dùng chung khi ăn sushi, rượu mơ vẩy vàng còn được bạn bè quốc tế biết đến và sử dụng nhiều trong dịp Tết.

– Vị ngọt dịu, thanh mát và rất tốt cho sức khỏe

– Không chỉ mang hương vị tươi mát của quả mơ mà còn chứa nhiều loại Vitamin và muối khoáng có tác dụng:
+ Cân bằng sự thẩm thấu giữa các tế bào và máu
+ Kích thích ăn ngon miệng và tiêu hoá.
+ Mơ vảy vàng thích hợp cho cả nam và nữ bởi độ cồn rất thấp, chỉ 13%.

Số lượng

Rượu Mơ Vẩy Vàng Kikkoman 500ml Của Nhật

1. Giới thiệu sản phẩm Rượu mơ vảy vàng Kikkoman của Nhật:

Rượu Nhật có lẽ không còn xa lạ với người dân Việt Nam, nếu như dòng rượu Whisky, Sake trứ danh, hương vị tuyệt đỉnh thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng. Thì rượu mơ vẩy vàng Kikkoman là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa cơm sum họp gia đình bình dân, gần gũi nhưng vô cùng đặc biệt.

2. Mô tả sản phẩm:

Quả mơ thực sự tốt cho sức khỏe vì có chứa nhiều loại Vitamin đặc biệt là Vitamin A và Vitamin C, các loại Acid Citric và muối khoáng có tác dụng cân bằng sự thẩm thấu giữa các tế bào và máu, kích thích ăn ngon miệng và tiêu hoá. Rượu mơ luôn là một đồ uống quen thuộc và yêu thích ở Nhật vì cảm giác dịu dàng mềm mại do nó mang lại đồng thời rất tốt cho việc tăng cường sức khỏe. Vị ngọt thơm mềm mại và độ acid cân bằng của rượu mơ nhật khiến cho nó trở thành một trong số những đồ uống nổi tiếng. Rượu mơ vẩy vàng Kikkoman thưởng thức với món sushi thì vị giác và hương vị được tăng thêm và đậm đà hơn bao giờ hết.

Thiết kế chai cực kì đẹp: chất liệu thủy tinh trong suốt giúp vẽ lên một màu vàng óng ánh của “hoàng gia” cực kì bắt mắt. Đặc biệt, “cất” rượu vào chai thủy tinh là cách bảo quản tốt để chất lượng rượu tăng thêm vị tuyệt hảo và nguyên vẹn nhất. Nhìn sâu thêm 1 tí, mắt bạn sẽ “sáng lóa” lên bởi những mảnh vàng mỏng li ti, lơ lửng hòa tan vào trong chai rượu mơ.

3. Công dụng của rượu mơ vẩy vàng Kikkoman Nhật Bản:

Rượu mơ vảy vàng Kikkoman Nhật Bản giúp cân bằng sự thẩm thấu giữa các tế bào và máu, kích thích ăn ngon miệng và tiêu hoá, điều trị bệnh đường ruột, cung cấp chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh, có tác dụng giảm bệnh lo âu và tinh thần căng thẳng, bệnh mất ngủ, …

4.Hướng dẫn dùng rượu mơ vẩy vàng Nhật Bản Kikkoman:

Rượu mơ vảy vàng thích hợp dùng cho nam và nữ trong các bữa tiệc, liên hoan gặp mặt hay dùng uống hàng ngày.
Rượu mơ vảy vàng Kikkoman Nhật Bản giúp thư giãn đầu óc và cơ thể. Có thể dùng với soda, đá hay hâm nóng.​
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
SodaFoods – Cửa hàng dinh dưỡng cao cấp 
Địa chỉ:
► CN1: 59 Thống Nhất, p Bình Thọ, q Thủ Đức, tp HCM
► CN2: 941 Phan Văn Trị, p7, q Gò Vấp, tp HCM
► CN3: 1P tòa nhà CT1 – VCN, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
☎ Hotline HCM: 0938.578.363

Website: https://sodafoods.com/

5/5 - (1 bình chọn)

TOP